Công bố bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 01/2024

Thứ hai - 05/02/2024 15:57 77 0

(BM) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 01/2024 trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”.

Tổng hợp Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 01/2024
Tổng hợp Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 01/2024

UBND xã Bình Minh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 01/2024 như sau: 

Tổng số điểm UBND xã đạt: 81,9/100 điểm (tăng 1 điểm so với tháng 12/2023); với kết quả như: Dịch vụ công trực tuyến đạt: 7,4/12 điểm; Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm; Số hóa hồ sơ đạt: 18/22 điểm; Mức độ hài lòng: 18/18 điểm; Thanh toán trực tuyến: 4,9/10 điểm.

Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến Tháng 01/2024

Tiến độ giải quyết Tháng 01/2024

Tỷ lệ thanh toán trực tuyến Tháng 01/2024

Tỷ lệ số hoá hồ sơ, kết quả Tháng 01/2024

Mức độ hài lòng Tháng 01/2024

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: Cổng dịch vụ công quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay342
  • Tháng hiện tại1,016
  • Tổng lượt truy cập1,119,494
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây