UBND xã Bình Minh, Thành phố Tây Ninh tổ chức tập huấn, hướng dẫn kỹ năng quảng bá, giới thiệu, kinh doanh, mua bán trên sàn thương mại điện tử

Thứ năm - 29/08/2024 15:00 34 0

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới, xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, sáng 29.8, tại Văn phòng ấp Kinh Tế, UBND xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh tổ chức tập huấn, hướng dẫn kỹ năng quảng bá, giới thiệu, kinh doanh, mua bán trên sàn thương mại điện tử cho các công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh vừa và nhỏ trên địa bàn xã. Đến dự có ông Lê Dương Phong- Phó Trưởng Phòng Công nghệ thông tin, Bưu chính và Viễn thông- Sở Thông tin và Truyền thông.Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới, xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, sáng 29.8, tại Văn phòng ấp Kinh Tế, UBND xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh tổ chức tập huấn, hướng dẫn kỹ năng quảng bá, giới thiệu, kinh doanh, mua bán trên sàn thương mại điện tử cho các công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh vừa và nhỏ trên địa bàn xã. Đến dự có ông Lê Dương Phong- Phó Trưởng Phòng Công nghệ thông tin, Bưu chính và Viễn thông- Sở Thông tin và Truyền thông.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Tại chương trình này, thu hút sự tham gia của 40 đơn vị đại diện cho các công ty, đoanh nghiệp, hộ kinh doanh được Cán bộ và Cơ quan chuyên môn phổ biến về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; định hướng phát triển thương mại điện tử cũng như các chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh; hướng dẫn đăng ký, quảng bá, giới thiệu, giao dịch trên sàn thương mại điện tử và tập huấn công tác an toàn thông tin trên môi trường mạng. Nhằm gia tăng nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng trên thị trường. Cũng như giúp thắt chặt thêm mối quan hệ với khách hàng, thu hút sự chú ý của khách hàng và xây dựng lòng tin vào thương hiệu của mình kinh doanh. Ngoài ra, Chương trình tập huấn còn hỗ trợ chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh năm 2024.

Đây là một chương trình tập huấn, phổ biến hữu ích và có ý nghĩa giúp cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh hạn chế việc mua, bán nhỏ, lẻ thiếu khoa học. Đồng thời, góp phần giúp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tiết kiệm được thời gian, thuận tiện trong giao dịch mua bán.

Tác giả bài viết: Minh Hiếu (Tổng hợp)

Nguồn tin: Minh Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay72
  • Tháng hiện tại31,409
  • Tổng lượt truy cập1,402,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây