Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Bình Minh tổ chức lễ tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

Thứ hai - 26/02/2024 09:14 113 0

(BM) - Sáng ngày 25/02/2023, tại nhà văn hoá ấp Bàu Lùn, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Bình Minh tổ chức lễ tiễn đưa tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024. Đến dự buổi lễ về cấp Thành phố có đồng chí Bùi Thị Hà -  Phó Trưởng phòng GD&ĐT Thành phố, đồng chí Phạm Văn Quyền – Đại diện cơ quan Ban CHQS Thành phố, về phía địa phương có đồng chí Trần Thanh Danh- Thành ủy viên - Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - CT.UBND kiêm chủ tịch Hội đồng NVQS xã, đồng chí Trang Thị Xuân Hạnh- PCT. HĐND cùng các thành viên Hội đồng NVQS xã, bí thư chi bộ, trưởng ấp, ấp đội trưởng và đặc biệt là sự có mặt của 17 gia đình và công dân trúng tuyển NVQS năm 2024.

Quang cảnh buổi lễ
Quang cảnh buổi lễ

Năm 2024 xã Bình Minh có 17 thanh niên lên đường nhập ngũ. Các thanh niên tham gia nhập ngũ đợt này đều bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, phẩm chất đạo đức, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn - Chủ tịch UBND xã kiêm chủ tịch hội đồng NVQS xã đã phát biểu dặn dò và giao nhiệm vụ cho các thanh niên lên đường nhập ngũ, phải giữ gìn sức khỏe, ra sức rèn luyện, học tập, chấp hành tốt các quy định, phát huy truyền thống của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong môi trường Quân đội, xứng đáng là người thanh niên Việt Nam kiên cường, dũng cảm, không ngại khó khăn, chung sức, chung lòng làm nhiệm vụ Bảo vệ Tổ Quốc, phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

Đại diện cho 17 thanh niên ưu tú, công dân Đỗ Đức Hào xin hứa với các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các vị đại biểu trong buổi Lễ: Khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy "Đâu cần thanh niên có, việc gìkhó có thanh niên" nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

Kết thúc buổi lễ là những phần quà lưu niệm đến từ lãnh đạo địa phương, các ấp gửi đến 17 công dân sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2024.

* Một số hình ảnh trao quà lưu niệm tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay577
  • Tháng hiện tại1,251
  • Tổng lượt truy cập1,119,729
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây