Công bố bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 06/2024

Thứ ba - 02/07/2024 18:18 35 0

(BM) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 06/2024 trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”.

Tổng hợp Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 06/2024
Tổng hợp Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 06/2024

UBND xã Bình Minh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 06/2024 như sau: 

Tổng số điểm đánh giá: 86,2/100 điểm (tăng 7,3 điểm so với tháng 5/2024), đạt mức Khá. Các chỉ số cụ thể như:

+ Chỉ số Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm (tăng 6,1 điểm so với tháng 5/2024);

+ Chỉ số Công khai minh bạch: 18/18 điểm;

+ Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm;

+ Chỉ số Thanh toán trực tuyến: 5/10 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 5/2024);

+ Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (tăng 1,4 điểm so với tháng 5/2024);

+ Chỉ số Số hóa hồ sơ: 17,9/22 điểm (giảm 0,2 điểm so với tháng 5/2024).

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: dichvucong.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay500
  • Tháng hiện tại51,002
  • Tổng lượt truy cập1,280,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây