Công bố bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 12/2024

Thứ ba - 07/01/2025 18:06 36 0
(BM) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 12/2024 trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”.
Tổng hợp đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 12/2024
Tổng hợp đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 12/2024
UBND xã Bình Minh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 12/2024 như sau: 
Tổng số điểm đánh giá: 87,3/100 điểm (tăng 0,6 điểm so với tháng 11/2024), đạt mức Tốt. Các chỉ số cụ thể:
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm;
- Chỉ số Công khai minh bạch: 14,5/18 điểm;
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến: 7,6/12 điểm;
- Chỉ số Thanh toán trực tuyến: 5,5/10 điểm (tăng 0,7 điểm so với tháng 11/2024);
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm;
- Chỉ số Số hóa hồ sơ: 21,8/22 điểm (tăng 0,6 điểm so với tháng 11/2024).
dvc truc tuyen t12 2024
tien do t12 2024
so hoa t12 2024
thanh toan tt t12 2024
hai long t12 2024
cong khai t12 2024

Tác giả: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: dichvucong.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
Hệ thống đo tốc độ truy cập
gop y du thao
cong khai minh bach
Cổng thông tin điện tử pháp điển
hoc tap va lam theo
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,280
  • Tháng hiện tại41,461
  • Tổng lượt truy cập1,555,386
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây