(BM) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”.
Ảnh: Tổng hợp Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 6/2023
UBND xã Bình Minh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 6/2023 như sau:
Tổng số điểm UBND xã đạt: 73,84/100 điểm; với kết quả như: Số hóa hồ sơ đạt: 20,1/22 điểm; Dịch vụ công trực tuyến đạt: 7/12 điểm; Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm; Mức độ hài lòng: 18.0/18 điểm; Thanh toán trực tuyến: 7.8/10 điểm; Trong đó có 01 tiếu chí đạt kết quả thấp như: Công khai, minh bạch đạt: 0,0/18 điểm.
Ảnh: Biểu đồ tiến độ giải quyết TTHC tháng 6/2023
Ảnh: Biểu đồ Dịch vụ công trực tuyến tháng 6/2023
Ảnh: Biểu đồ đánh giá mức độ hài lòng tháng 6/2023
Ảnh: Biểu đồ kết quả số hoá hồ sơ tháng 6/2023
Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt
Ý kiến bạn đọc