(BM) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 06/2024 trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”.
UBND xã Bình Minh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 06/2024 như sau:
Tổng số điểm đánh giá: 86,2/100 điểm (tăng 7,3 điểm so với tháng 5/2024), đạt mức Khá. Các chỉ số cụ thể như:
+ Chỉ số Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm (tăng 6,1 điểm so với tháng 5/2024);
+ Chỉ số Công khai minh bạch: 18/18 điểm;
+ Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm;
+ Chỉ số Thanh toán trực tuyến: 5/10 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 5/2024);
+ Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (tăng 1,4 điểm so với tháng 5/2024);
+ Chỉ số Số hóa hồ sơ: 17,9/22 điểm (giảm 0,2 điểm so với tháng 5/2024).
Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt
Nguồn tin: dichvucong.gov.vn
Ý kiến bạn đọc