(BM) - Căn cứ kết quả đánh giá chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 11/2024 trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”.
UBND xã Bình Minh công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 11/2024 như sau:
Tổng số điểm đánh giá: 86,69/100 điểm (giảm 1,31 điểm so với tháng 10/2024), đạt mức Khá. Các chỉ số cụ thể:
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm;
- Chỉ số Công khai minh bạch: 14,5/18 điểm (giảm 3,5 điểm so với tháng 10/2024);
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến: 7,6/12 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 10/2024);
- Chỉ số Thanh toán trực tuyến: 4,8/10 điểm (giảm 0,5 điểm so với tháng 10/2024);
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm;
- Chỉ số Số hóa hồ sơ: 21,2/22 điểm (tăng 2,2 điểm so với tháng 10/2024);
Tác giả: Ánh Nguyệt
Nguồn tin: dichvucong.gov.vn:
Ý kiến bạn đọc