UBND Xã Bình Minh phối hợp với đơn vị Viettel Tây Ninh tổ chức triển khai đăng ký chữ ký số

Thứ bảy - 13/07/2024 16:18 75 0

(BM) - Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn xã Bình Minh năm 2024. Ngày 10/07/2024 tại văn phòng ấp Kinh Tế, UBND xã đã phối hợp với Tập đoàn công nghiệp Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Tây Ninh (Viettel Tây Ninh) tổ chức đăng ký chữ ký số, chữ ký điện tử cá nhân miễn phí cho cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã.

UBND Xã Bình Minh phối hợp với đơn vị Viettel Tây Ninh tổ chức triển khai đăng ký chữ ký số

Tại văn phòng ấp Kinh tế, các thành viên của đơn vị Viettel Tây Ninh tiến hành hướng dẫn cụ thể cho cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân các bước đăng ký miễn phí chữ ký số trên ứng dụng Mysign của Viettel và cách sử dụng chữ ký số khi thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công quốc gia, cổng dịch vụ công tỉnh Tây Ninh, chữ ký số cá nhân là chứng thư số mà Viettel cung cấp đứng tên cá nhân, được sử dụng để xác định danh tính của người ký tương đương với căn cước công dân khi tham gia vào các giao dịch trực tuyến; giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong các thủ tục hành chính; có độ an toàn và bảo mật cao; ký kết văn bản không giới hạn địa lý, có thể ký bất kỳ nơi đâu và được pháp luật công nhận; thực hiện giao dịch nhanh chóng.

Với mục tiêu tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số của xã trên tất cả các lĩnh vực, trong đó đặc biệt tập trung thực hiện các giải pháp đột phá về xây dựng và khai thác có hiệu quả chính quyền số. Tăng cường bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trên môi trường mạng; thúc đẩy tăng nhanh các chỉ số về cung cấp dịch vụ công trực tuyến, tăng cường sự tham gia của người dân trong hoạt động chuyển đổi số; đảm bảo tỷ lệ sử dụng chữ ký số đạt 100%.

Qua đó, 60/60 người đã được đăng ký chữ ký số và tự thực hiện ký số đơn, tờ khai khi nộp hồ sơ thủ tục hành chính trên dịch vụ công. Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn; tạo điều kiện thuận lợi để cá nhân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính một cách thuận tiện nhất.

Một số hình ảnh tại văn phòng:

 

Tác giả bài viết: Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay829
  • Tháng hiện tại13,227
  • Tổng lượt truy cập1,384,311
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây