UBND xã Bình Minh tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người dân trên địa bàn xã

Thứ ba - 14/11/2023 08:54 42 0

(BM) - Thực hiện Kế hoạch số 158/KH-UBND, ngày 19/9/2023 của UBND Thành phố thực hiện Tiểu dự án hỗ trợ việc làm bền vững thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 năm 2023.

Sáng ngày 10/11, tại trường THCS Nguyễn Văn Linh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Tây Ninh phối hợp UBND xã Bình Minh tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người dân trên địa bàn xã. Tham dự phiên giao dịch việc làm có Bà Nguyễn Thị Thiên Hương - Trưởng phòng Lao động thương binh - xã hội thành phố Tây Ninh; Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Tây Ninh; các công ty TNHH INTERSNACK Việt Nam, nhà máy sản xuất cao su Liên Anh, doanh nghiệp tuyển dụng lao động trên địa bàn xã và hơn 50 người lao động trên địa bàn xã cùng đến tham dự.

UBND xã Bình Minh tổ chức phiên giao dịch việc làm cho người dân trên địa bàn xã

Tại phiên giao dịch người dân được tư vấn, trao đổi, cung cấp thông tin về vị trí việc làm và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, người lao động có cơ hội tìm việc làm phù hợp với trình độ năng lực và nhu cầu và các điều kiện cần thiết để tham gia xuất khẩu lao động. Tại đây trung tâm giới thiệu việc làm, các doanh nghiệp giới thiệu nguồn lao động đi làm việc tại các công ty, giới thiệu tư vấn Du học & xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,.. và các công ty INTERSNACK Việt Nam, nhà máy sản xuất cao su Liên Anh tuyển dụng lao động phổ thông cho người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

Ảnh: Trung tâm giới thiệu việc làm và các công ty doanh nghiệp tư vấn trao đổi giới thiệu việc làm cho người lao động đang tìm kiếm việc làm trên địa bàn xã

Qua phiên giao dịch việc làm được tổ chức có ý nghĩa thiết thực là giải pháp quan trọng để thúc đẩy phát triển thị trường lao động. Vừa là điều kiện để gặp gỡ, giao lưu vừa là cơ hội để chính quyền địa phương, các trường và các công ty, doanh nghiệp, các công ty xuất khẩu lao động xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ để nhằm kết nối giải quyết việc làm cho người lao động, học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống gia đình./.

Tác giả bài viết: Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,025
  • Tháng hiện tại20,441
  • Tổng lượt truy cập1,138,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây