Thành lập chi hội khuyến học trong loại hình doanh nghiệp công ty TNHH sản xuất cao su liên anh

Thứ ba - 07/11/2023 08:22 187 0

Chiều ngày 05/11/2023, tại văn phòng ấp Kinh tế, chi hội khuyến học công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất cao su Liên Anh và cũng là chi hội khuyến học đầu tiên trong loại hình doanh nghiệp được thành lập trên địa bàn xã Bình Minh. Đến dự có ông Nguyễn Hồng Minh- Chủ tịch hội khuyến học Thành phố, ông Đặng Quang Minh- Giám đốc nhà máy cao su Liên Anh, ông Võ Phú Đông- Phó chủ tịch UBND xã và các thành viên trong chi hội khuyến học tham dự.

Quang cảnh buổi chi hội
Quang cảnh buổi chi hội

Tại buổi lễ, ông Đặng Quang Minh- đại diện đơn vị đọc danh sách đăng ký gia nhập hội viên Khuyến học của đơn vị, ông Võ Phú Đông- Phó chủ tịch UBND xã triển khai Quyết định thành lập Chi hội khuyến học công ty TNHH cao su Liên Anh có 12 thành viên. Quyết định của Hội Khuyến học xã Bình Minh về việc công nhận Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Ảnh: Ông Đặng Quang Minh- đại diện đơn vị đọc danh sách đăng ký gia nhập hội viên Khuyến học của đơn vị

Ảnh: Các thành viên trong chi hội Khuyến học ra mắt 

Phát biểu chỉ đạo tại chi hội ông Võ Phú Đông- Phó chủ tịch UBND xã cho biết những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, chính quyền địa phương cùng cả hệ thống chính trị, toàn xã hội. Hoạt động giáo dục khuyến học, khuyến tài ở tất cả các cấp học trên địa bàn xã đạt nhiều thành tích và phát triển khá tốt. Do vậy việc thành lập và ra mắt Quỹ Khuyến học là một hoạt động hết sức ý nghĩa để tiếp tục chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, mong rằng các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm phát huy tinh thần đại đoàn kết, tích cực hưởng ứng tham gia đóng góp, chung tay xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo thành phố và lãnh đạo địa phương đã lên trao 5 phần quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc là con cán bộ công nhân viên nhà máy Liên Anh mỗi phần học bổng trị giá 1 triệu đồng.

 

Tác giả bài viết: Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Bản đồ thực thi thể chế
Cổng dữ liệu Quốc gia
Cơ sở dữ liệu Quốc gia
CONG KHAI NGAN SACH
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Chuyển đổi số Tây Ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Tiếp nhận trả lời phản ánh kiến nghị hành chính
chuyển đổi số
Tiếp nhận 1022
Tra cứu thông tin quy hoạch
gop y du thao
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay486
  • Tháng hiện tại1,160
  • Tổng lượt truy cập1,119,638
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây